ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง The Avengers ( ดิ อเวนเจอร์ส ) ภาค 1-4 

หนังเรื่อง “The Avengers” ครบทุกภาค

The Avengers (2012)
ภาพยนตร์เริ่มต้นเมื่อ Loki น้องชายของ Thor ขโมย Tesseract ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานมหาศาลจาก S.H.I.E.L.D. เพื่อใช้เปิดประตูมิติและนำกองทัพ Chitauri

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง The Avengers ( ดิ อเวนเจอร์ส ) ภาค 1-4 

มาบุกโลก Nick Fury ผู้อำนวยการ S.H.I.E.L.D. จึงต้องรวบรวมทีมฮีโร่เพื่อปกป้องโลก ทีมนี้ประกอบไปด้วย Iron Man (Tony Stark), Captain America (Steve Rogers), Thor, Hulk (Bruce Banner), Black Widow (Natasha Romanoff), และ Hawkeye (Clint Barton)

การรวมทีมครั้งนี้ไม่ง่ายเพราะทุกคนมีความเห็นที่แตกต่างและขัดแย้งกัน แต่สุดท้ายพวกเขาก็สามารถทำงานร่วมกันได้และหยุดยั้ง Loki และกองทัพ Chitauri ได้ในนิวยอร์ก โดยการปิดประตูมิติและจับตัว Loki กลับไปยัง Asgard

### Avengers: Age of Ultron (2015)
Tony Stark และ Bruce Banner พยายามสร้างระบบป้องกันโลกด้วยการพัฒนา AI ชื่อ Ultron แต่ Ultron กลับมองว่ามนุษย์เป็นภัยคุกคามและตัดสินใจที่จะกำจัดมนุษย์ให้หมดสิ้น Ultron เริ่มสร้างกองทัพหุ่นยนต์และวางแผนที่จะทำลายโลก

ทีม Avengers ต้องร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับ Ultron พวกเขาได้รับความช่วยเหลือจาก Wanda Maximoff (Scarlet Witch) และ Pietro Maximoff (Quicksilver) ที่เปลี่ยนใจมาช่วยเหลือพวกเขา สุดท้ายทีม Avengers สามารถทำลาย Ultron และหยุดแผนการทำลายล้างโลกได้ แต่เมือง Sokovia ต้องถูกทำลายและ Quicksilver เสียชีวิตในการต่อสู้

### Avengers: Infinity War (2018)
Thanos นักรบจากดาว Titan ต้องการรวบรวมอัญมณีอินฟินิตี้ทั้งหกเพื่อใช้ในการทำลายล้างครึ่งหนึ่งของสิ่งมีชีวิตในจักรวาล เขาสามารถเอาชนะฮีโร่หลายคนและได้อัญมณีทั้งหกในที่สุด ทีม Avengers ต้องรวมตัวกับ Guardians of the Galaxy, Doctor Strange, และ Black Panther เพื่อต่อสู้กับ Thanos แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งเขาได้

Thanos สามารถทำลายล้างครึ่งหนึ่งของสิ่งมีชีวิตในจักรวาลได้สำเร็จโดยการดีดนิ้ว ทำให้ฮีโร่หลายคนและสิ่งมีชีวิตจำนวนมากหายไป เหล่าฮีโร่ที่ยังเหลืออยู่ต้องเผชิญกับความเศร้าและการสูญเสีย

### Avengers: Endgame (2019)
ภาคนี้เริ่มต้นด้วยความพยายามของเหล่าฮีโร่ที่ยังเหลืออยู่ในการหาทางคืนชีวิตให้กับเพื่อนและคนที่พวกเขารัก โดยการเดินทางย้อนเวลาเพื่อนำอัญมณีอินฟินิตี้กลับมา ทีม Avengers แบ่งเป็นกลุ่มเล็กๆ เพื่อเดินทางไปยังช่วงเวลาต่างๆ และนำอัญมณีกลับมา

หลังจากที่พวกเขารวบรวมอัญมณีได้ครบ ทีม Avengers สามารถสร้างถุงมืออินฟินิตี้ใหม่และ Hulk ใช้อัญมณีเหล่านั้นในการคืนชีวิตให้กับผู้ที่ถูกทำลาย แต่ Thanos จากอดีตสามารถตามมาถึงและเกิดการต่อสู้ครั้งสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่

ในที่สุด Tony Stark (Iron Man) ตัดสินใจเสียสละตัวเองโดยใช้ถุงมืออินฟินิตี้เพื่อทำลาย Thanos และกองทัพของเขา แต่การใช้พลังของถุงมือทำให้ Tony เสียชีวิต สุดท้ายทีม Avengers ได้ชัยชนะและคืนความสงบสุขให้กับจักรวาล แต่ต้องสูญเสียฮีโร่ที่พวกเขารักไป

ทั้งสี่ภาคของ “The Avengers” เต็มไปด้วยการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่และความสำคัญของการร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกและจักรวาลจากภัยคุกคาม

ดู The Avengers ออนไลน์ฟรี
ดูหนัง ดิ อเวนเจอร์ส ฟรี
The Avengers ออนไลน์ฟรี HD
สตรีมมิ่ง The Avengers ฟรี
The Avengers หนังเต็มออนไลน์
ดิ อเวนเจอร์ส ดูฟรี
โหลดหนัง The Avengers ฟรี
The Avengers ไม่มีโฆษณา
ดิ อเวนเจอร์ส ซับไทยออนไลน์ฟรี
The Avengers พากย์ไทยออนไลน์
ดู The Avengers ภาค 1 ฟรี
The Avengers ดูหนังเต็มเรื่อง
ดิ อเวนเจอร์ส ภาค 2 ออนไลน์ฟรี
The Avengers Age of Ultron ออนไลน์
ดูหนัง Avengers Infinity War ฟรี
ดิ อเวนเจอร์ส สตรีมมิ่งฟรี
The Avengers ไม่มีค่าใช้จ่าย
The Avengers ดูเต็มเรื่องฟรี
ดิ อเวนเจอร์ส ดูออนไลน์ฟรี HD
Avengers Endgame สตรีมมิ่งไม่เสียเงิน

Back to Top