ดูหนังออนไลน์ฟรีเรื่อง American Pie (อเมริกันพาย)  ครบทุกภาค

“American Pie” (อเมริกันพาย) เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ที่เน้นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นและการเติบโตในช่วงวัยเรียน ภาพยนตร์ซีรีส์นี้มีทั้งหมด 8 ภาค โดยเนื้อเรื่องในแต่ละภาคสามารถสรุปได้ดังนี้:

ดูหนังออนไลน์ฟรีเรื่อง American Pie (อเมริกันพาย)  ครบทุกภาค

### American Pie (1999)
ภาคแรกของ “American Pie” เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสี่คน: จิม (Jason Biggs), เควิน (Thomas Ian Nicholas), ออซ (Chris Klein), และฟินช์ (Eddie Kaye Thomas) ที่ต้องการเสียพรหมจรรย์ก่อนจบการศึกษามัธยมปลาย พวกเขาตั้งเป้าหมายที่จะมีเซ็กส์ครั้งแรกในงานพรอมสุดท้ายของโรงเรียน เรื่องราวเต็มไปด้วยความฮาและสถานการณ์ที่น่าอึดอัด นอกจากนี้ยังมีตัวละครยอดฮิตอย่าง สติฟเลอร์ (Seann William Scott) ที่สร้างความบันเทิงด้วยนิสัยห่ามๆ ของเขา

### American Pie 2 (2001)
ในภาคที่สอง กลุ่มเพื่อนกลับมาพบกันในช่วงซัมเมอร์หลังจากปีแรกในมหาวิทยาลัย พวกเขาเช่าบ้านริมทะเลสาบและวางแผนที่จะมีซัมเมอร์ที่สนุกสุดเหวี่ยง ขณะที่พวกเขาพยายามค้นหาความรักและสนุกสนาน พวกเขาก็เรียนรู้ถึงความสำคัญของมิตรภาพและการเติบโตเป็นผู้ใหญ่

### American Wedding (2003)
ในภาคที่สาม จิมและมิเชลล์ (Alyson Hannigan) กำลังจะแต่งงานกัน กลุ่มเพื่อนจึงต้องมาช่วยกันจัดงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและสถานการณ์ฮาๆ สติฟเลอร์ก็กลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างความวุ่นวายและสร้างสีสันให้กับเรื่องราว

### American Pie Presents: Band Camp (2005)
ภาคนี้เป็นภาคสปินออฟที่เน้นไปที่แมตต์ สติฟเลอร์ (Tad Hilgenbrink) น้องชายของสตีฟ สติฟเลอร์ ที่ต้องไปเข้าค่ายดนตรีในช่วงซัมเมอร์ แมตต์พยายามสร้างความประทับใจให้กับอีลี่ (Arielle Kebbel) สาวที่เขาชอบ แต่กลับเกิดสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและฮาๆ มากมาย

### American Pie Presents: The Naked Mile (2006)
ภาคนี้เน้นไปที่อีริค สติฟเลอร์ (John White) ที่ต้องการสร้างตำนานให้กับครอบครัวสติฟเลอร์ด้วยการเข้าร่วมการวิ่งเปลือยประจำปีของมหาวิทยาลัย เรื่องราวเต็มไปด้วยความตลกขบขันและการผจญภัยที่น่าจดจำ

### American Pie Presents: Beta House (2007)
ในภาคนี้ อีริค สติฟเลอร์ เข้าร่วมกับกลุ่มภราดรภาพ Beta House ที่มหาวิทยาลัย เขาต้องเผชิญกับการทดสอบและการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความฮาและการสร้างมิตรภาพใหม่ๆ

### American Pie Presents: The Book of Love (2009)
ภาคนี้เล่าถึงกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายสามคนที่ค้นพบหนังสือแห่งความรักในห้องสมุดของโรงเรียน พวกเขาใช้หนังสือเพื่อพยายามสร้างประสบการณ์โรแมนติกและสนุกสนาน เรื่องราวเต็มไปด้วยความขบขันและการเรียนรู้เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์

### American Reunion (2012)
ในภาคสุดท้ายนี้ กลุ่มเพื่อนกลับมาพบกันอีกครั้งในงานคืนสู่เหย้าของโรงเรียนมัธยม พวกเขาได้กลับมารำลึกถึงความหลังและเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิตแต่ละคน เรื่องราวยังคงเน้นที่ความสำคัญของมิตรภาพและการเติบโตเป็นผู้ใหญ่

ภาพยนตร์ซีรีส์ “American Pie” เต็มไปด้วยความฮาและสถานการณ์ที่น่าอึดอัด แต่ยังสอดแทรกด้วยข้อคิดเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก และการเติบโตในช่วงวัยรุ่น

ดู American Pie ออนไลน์
American Pie ภาค 1 ซับไทย
American Pie พากย์ไทย
American Pie เต็มเรื่อง
American Pie HD ออนไลน์
American Pie มาสเตอร์
American Pie ดูหนังฟรี
American Pie streaming
American Pie full movie
American Pie ดูย้อนหลัง
American Pie ดูหนังใหม่
American Pie ออนไลน์ฟรี
American Pie หนังเต็ม
American Pie movie online
American Pie movie free streaming
ดูหนัง American Pie ออนไลน์
American Pie หนังตลก
American Pie movie HD
American Pie ดูออนไลน์
American Pie ภาค 2 พากย์ไทย

Back to Top